Sản Phẩm

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Những yếu tố quyết định giá thảm cỏ nhân tạo

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng đá, cỏ nhân tạo sân golf, với mẫu mã và giá cỏ nhân tạo cũng rất khác nhau. Đều đó đã làm cho người mua băn khăng không biết dự vào yếu tố nào để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu, nhưng chi phí bỏ ra lại không quá nhiều.
Một vài ý kiến sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quán hơn về giá cỏ nhân tạo để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chi phí của mình.
Giá cỏ nhân tạo phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Nguồn gốc xuất xứ, loại cỏ, các chính sách của công ty…

co nhan tao san bong

co nhan tao san bong

Ø  Chỉ tiêu về chất lượng cỏ nhân tạo
Giống cỏ tự nhiên.
Mềm mại, không bị mài mòn, lớp đế và sợi chắc chắn.
Cứ 10cm có một lỗ thoát nước dưới đế cỏ.
Ø  Các thông số quyết định đến giá thành sản phầm.
-      Pile height: Chiều cao sợi cỏ: Được tính bằng đơn vị milimet (mm) 
-       Dtex: hay Decitex - là một đơn bị đo lường tương ứng với 1 gram/ 10.000 m. Cỏ Dtex 11.000 có nghĩa là 10.000m sợi cỏ sẽ nặng 11.000 gram. Có 1 đơn vị khác là Denier (1 gram/ 9000 m). Như vậy Dtex càng cao thì cỏ càng dầy và tốt hơn.
-      Stitch Rate: là số mũi kim trên mỗi 100cm hàng cỏ. Thường vào khoảng 160-170mũi(5/8 inch), 180-190 mũi/(3/4 inch)
-      Gauge: Khoảng cách giữa 2 hàng cỏ, thường sử dụng "inch". 3/4 inch = 19 mm, 5/8 inch = 16mm.
-       Lớp đế của cỏ nhân tạo : Cỏ nhân tạo thường có 2 – 3 lớp đế. Gồm phần vải lưới và lớp keo, lớp keo quá dày thì thường có pha trộn với bột vôi. Nhiều người lầm tưởng lớp đế tốt hơn thì sẽ dày hơn và chắc hơn.



Hiện nay, trên thị trường Việt Nam chủ yếu là loại cỏ chỉ có dtex 11.000 trở lên (dtex 12.000-13.000). Các loại cỏ trên thị trường Việt Nam này chủ yếu nhập từ Trung Quốc, được sản xuất theo công nghệ của các nước: Pháp, Đức, Đan mạch, thủy điển,Mỹ…. Giá cả về đến Việt Nam gần như là bằng nhau. Giá bán cỏ nhân tạo có sự chênh lệch chủ yếu nằm ở khâu vận chuyển và thuê kho bãi.
Ngoài ra, công ty TNHH Thể Thao Phú An Phát đã ứng dụng gần như tuyệt đối tính năng của cỏ nhân tạo,(ngoài tính năng đáp ứng cho sân cỏ nhân tạo) để tạo ra các công trình cỏ nhân tạo ốp tường, trang trí tiểu cảnh, làm sân vui chơi trẻ em, trường mần non, sân vườn nhà, biệt thự…






5 nhận xét:

conhantaosanvuongiare nói...

tìm hiểu về giá cỏ nhân tạo sân vườn sân bóng sân golf

conhantaosanvuongiare nói...

tìm hiểu về giá cỏ nhân tạo sân vườn sân bóng sân golf
43 Nguyễn Bỉnh Khiêm Phường 1 Gò Vấp'
0902 701 736

Unknown nói...

cách tính giá cỏ nhân tạo

Unknown nói...

yếu tố quyết định đến giá sản phẩm

Unknown nói...

tìm hiểu về giá cỏ nhân tạo