Sản Phẩm

Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Tham co nhan tao op tuong phu xanh nhung buc tuong don dieu


Thảm cỏ nhân tạo ốp tường phủ xanh những bức tường đơn điệu giúp xua tan đi cái nắng nóng của mùa hè, tạo không khí ấp ốp cho mùa đông.

Những bức tường văn phòng, nhà ở , quán café.. trước đây được trang trí bằng các chất liệu như dán decal, treo tranh, các vật dụng trang trí khác… Bạn đi đến đâu cũng thấy hình ảnh, các trang trí giống nhau, gây lên cảm giác quen thuộc, nhàm chán,không có sự khác biệt. Nhưng với những ý tưởng đưa cỏ nhân tạo leo lên tường đã làm thay đổi các thiết kế cũ.

Một không gian được trang trí bằng cỏ nhân tạo, khi nhìn vào sẽ cảm nhận được sự yên bình, giúp xua tan đi những bon chen, ồn ào của phố xá đông đúc.
Cùng với sự phát triển của xã hội Phú An Phát luôn tìm tòi để có những sản phẩm cỏ nhân tạo đưa đến người tiêu dùng tốt nhất.



Phủ xanh những bức tường bằng cỏ nhân tạo trang trí được thiết kế nhằm đánh bật cỏ tự nhiên,màu sắc lại bất mất được ứng dụng rất rộng rãi:
- Dán tường, ốp tường quán cafe.
- Dán tường, ốp tường  nhà, văn phòng, trường mầm non.
...
Cỏ nhân tạo trang trí có thể phủ xanh tất cả các bức tường, từ stuio, quán bar, quán karaoke,quán tra sữa....

Cỏ nhân tạo trang trí không những phủ xanh các bức tường, sân vườn mà còn không cần chăm sóc, chế độ bảo hành lên đến 5 năm. Và dễ dàng gỡ cất giữ nếu không muốn sử dụng nữa.



2 nhận xét:

conhantaosanvuongiare nói...

cỏ nhân tạo ốp tường

conhantaosanvuongiare nói...

co nhan tao ôp tường, trang trí quán cafe